Mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Vntrip luôn ở đây để lắng nghe những chia sẻ và giải quyết mọi khó khăn cho bạn!

Liên hệ hotline

phương án

giải quyết khó khăn
1001+
cho Khách hàng

Câu chuyện 1: Xe ở Thái Lan

Khách hàng: RVN Uniqlo - Bộ phận tiếp nhận: HBU, CCS

Vấn đề của Khách
RVN - Uniqlo đặt dịch vụ xe di chuyển dài ngày phục vụ công tác tại Thái Lan, sau 2 ngày dùng dịch vụ của nhà xe 1, khách hàng muốn đổi loại xe mới dùng ngay vào 8h sáng hôm sau
Thay đổi dịch vụ gấp
Khó khăn gặp phải
1. Nhà xe 1 chỉ làm việc qua email,, hotline của Khách sạn tại Thái Lan không liên lạc được.
2. Do tính chất công việc, Khách VIP cần có xe và thông tin lái xe trước 7 giờ sáng hôm sau.
3  Khách hàng đồng trả thêm chi phí phát sinh đổi nhà xe khác: trên 10.000.000 đ.
Chi phí phát sinh cao
VNTRIP giải quyết
1. Vntrip liên hệ nhà xe mới để  đảm bảo Khách có phương tiện công tác
2. Đồng thời, bằng mọi cách liên hệ với nhà xe thứ 1 để nâng hạng xe cho khách, hạn chế chi phí phát sinh.
Liên hệ nhiều đơn vị tại Thái Lan
Kết quả cuối cùng
1. Vntrip thuyết phục được nhà xe 1 hỗ trợ gửi trước thông tin lái xe, lịch trình và sẽ xử lý chi phí phát sinh sau với nhà xe.
2. Sau 2h, Vntrip đã giải quyết xong vấn đề và  gửi được thông tin lái xe cho KH và tổng chi phí phát sinh chỉ 3.750.000đ
Nâng hạng xe với chi phí thấp

Câu chuyện 2: 12h đêm còn ai hỗ trợ?

Khách hàng: Decathlon - Bộ phận tiếp nhận: Sales, CCS

VNTRIP giải quyết
Ngay khi  nhận được thông tin của khách, Vntrip lập tức trấn an khách hàng, đồng thời liên hệ tìm khách sạn mới ngay trong đêm.
Trấn an & ngay lập tức đổi khách sạn
Kết quả cuối cùng
Sau khi khách đã nghỉ ngơi ở khách sạn mới, Vntrip đề xuất miễn phí toàn bộ chi phí 2 đêm tại khách sạn cũ (bao gồm cả đêm trước khi xảy ra sự việc) và hỗ trợ phần chi phí di chuyển giữa 2 khách sạn 
Đưa ra phương án phù hợp
Khách nữ đặt phòng tại1 khách sạn ở Phố cổ. 11 rưỡi đêm đang nghỉ ngơi thì bất ngờ 
nhân viên nam của khách sạn đột nhập vào phòng khiến khách hoảng sợ, mất bình tĩnh.
Nhân viên Khách sạn đội nhập vào phòng
Vấn đề của Khách

Câu chuyện 3: 1h đêm & thông báo delay

Khách hàng: Gene Solution - Bộ phận tiếp nhận: Vé

Lãnh đạo của Gene Solution đặt vé từ San Diego về Việt Nam, nhưng chuyến bay bị delay dẫn đến thời gian nối chuyến tối thiểu không đủ, có thể ảnh hưởng đến cả hành trình
Bị ảnh hưởng vì máy bay delay 
Vấn đề của Khách
Khó khăn gặp phải
1h đêm Vntrip mới nhận được thông báo do hãng máy bay delay gấp 
Vấn đề phát sinh lúc đêm muộn
VNTRIP giải quyết
Ngay lập tức Vntrip cố gắng liên hệ với khách hàng, hãng máy bay và tư vấn một số phương án để xử lý cho khách 1 cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. 
Liên hệ & tìm phương án giải quyết
Kết quả cuối cùng
Vntrip đã đưa ra phương án tìm chuyến bay khác phù hợp với lịch trình của khách và khách vô cùng hài lòng
Tìm chuyến khác phù hợp

Câu chuyện 4:
Biến "không thể" thành "có thể"

Bộ phận tiếp nhận: Vé

Khách hàng đặt vé từ Milan về Warsaw nhưng muốn tách code 1 số bay đúng giờ, 1 số đổi chuyến bay cho phù hợp với lịch trình của đoàn. Tuy nhiên hãng Austrian Airlines không có trụ sở tại Việt Nam, kênh hỗ trợ online đều ở nước ngoài
Hãng máy bay không có trụ sở tại Việt Nam
Vấn đề của Khách
Khó khăn gặp phải
Vntrip đã thử nhiều cách tuy nhiên vẫn không liên lạc được với hãng vì các kênh hỗ trợ đều là chatbot.
Không liên lạc được với hãng
VNTRIP giải quyết
Tưởng như bất lực nhưng khi tìm hiểu, Vntrip lại phát hiện hãng Austrian Airlines là công ty con của hãng Lufthansa Air, công ty mẹ thì có trụ sở tại Việt Nam và có kênh hỗ trợ qua điện thoại và email 
Biến "không thể" thành "có thể"
Kết quả cuối cùng
Ngay lập tức, Vntrip liên hệ công ty mẹ nhờ chuyển thông tin đến công ty con nhờ  tách code và đã đổi vé thành công cho khách hàng
Khách đổi vé thành công

Câu chuyện 5: Chiếc ghế "nhỏ"

Khách hàng: Indochina - Bộ phận tiếp nhận: Vé

Khách hàng là người nước ngoài, cao to nên mong muốn ngồi hàng ghế trên và gần lối đi,
Chỗ ngồi máy bay không phù hợp
Vấn đề của Khách
VNTRIP giải quyết
Vntrip nhanh chóng tìm thấy 2 chuyến bay cùng giờ và liên hệ với hãng về việc chuyến còn lại còn ghế đáp ứng được yêu cầu của khách hay không, và hỗ trợ khách đổi vé. 
Liên hệ & tìm phương án giải quyết
Khó khăn gặp phải
Do khách hàng đặt quá sát giờ bay nên hãng đã hết ghế phía trên như khách mong muốn, chỉ còn ghế ngồi phía dưới 
Chuyến bay hết ghế phù hợp
Kết quả cuối cùng
Vntrip liên hệ hãng máy bay đổi vé miễn phí cho khách qua chuyến bay khác còn ghế gần lối đi ở hàng cao, phù hợp với mong muốn của khách hàng,
Khách được đổi vé miễn phí

Cùng Vntrip!

Kiến tạo một kỷ nguyên số hoá cho Việt Nam hùng cường!

Top 150 Khách hàng tiêu biểu

Minh chứng cho sư nỗ lực phát triển không ngừng của Vntrip trong gần 1 thập kỷ là sự tin yêu của 1500+ Khách hàng doanh nghiệp lớn ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
Việc chăm sóc khách hàng và hỗ trợ những yêu cầu hỗ trợ  rất nhanh và kịp thời. Những phát sinh với vé đều được các bạn chăm sóc khách hàng phản hồi và xử lý rất gọn 
Nguyễn Thùy Linh - SUZUKI
GA Department
Dịch vụ Phòng vé: hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng, thái độ ân cần niềm nở. Thanh toán: cẩn thận, đúng thời hạn, chi tiết rõ ràng, luôn phối hợp để giải quyết khi cần.
Trần Thị Ánh Nguyệt - MB BANK
Phụ trách Hành chính
Lorem ipsum dolor 
Admin
Chất lượng dịch vụ hỗ trợ 24/7 và hệ thống TMS thì rất tốt. Kido đánh giá dịch vụ của Vntrip cung cấp rất tốt, sẽ tin tưởng và sử dụng dịch vụ lâu dài
Nguyễn Cao Cường
Admin

Xem thêm

Khách hàng nói gì

Trên con đường xây giấc mơ lớn, không chỉ có VNTRIP mà còn là sự ủng hộ tin yêu của hàng triệu khách hàng.
về Vntrip?

Câu hỏi thường gặp

Vntrip lắng nghe nỗi lo của bạn và cung cấp giải pháp trọn vẹn, giúp bạn mỗi lần di chuyển là 1 lần vui!
Kinh nghiệm săn vé máy bay khuyến mãi giá rẻ?
Mua vé online/trực tuyến có tin cậy không?
Đặt tàu xe đi công tác thì liên hệ ai?
Tại sao mua vé máy bay qua VNTRIP lại an toàn, tiết kiệm hơn?
Vntrip có cung cấp dịch vụ company trip không?
Tổ chức sự kiện thì liên hệ ai?

trải nghiệm những chuyến đi
tuyệt vời!

Vntrip trong tay
Đi ngay chẳng ngại
Du lịch vui vẻ,
Công tác thuận đường
Chăm sóc tận tâm
Dễ dàng mọi bước!
Cùng Vntrip

©2024 Vntrip

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VNTRIP

Address: LV center, 10/55 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0965166688

Email: support@vntrip.vn

Website: vntrip.vn

Câu chuyện thành công

Lắng nghe câu chuyện của 1500+ Khách hàng của VNTRIP

Xem ngay

Unilever

Giảm 1000 giờ làm việc

Tiết kiệm 20% chi phí

MB Bank

Công nợ 1 tỷ VND

Số hoá toàn diện